lời hay ý đẹp

KÍNH CHÚC CHƯ TÔN ĐỨC TĂNG NI, QUÝ ĐẠO HỮU PHẬT TỬ NĂM MỚI VẠN SỰ AN LÀNH, CÁT TƯỜNG NHƯ Ý.

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Một trường hợp thương tâm

              Được thông tin về một trường hợp thương tâm do tai nạn cháy nỗ xe máy, ngày 10 tháng 3 năm 2012, Ni sư trú trì Thích Nữ Như Lợi đã hướng dẫn đoàn công tác Từ thiện Xã hội chùa Vạn Thiện về thành phố Cần Thơ để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho anh Nguyễn Minh Thuận, 22 tuổi, con ông Nguyễn Tùng Quân, địa chỉ 120/122A đường Trần Phú, phường Cái Khế, huyện Ninh Kiều   số tiền là 22 triệu đồng và 50 ký gạo.

Được biết vào ngày 29/2/2012, khi tham gia giao thông thì chiếc xe máy do Thuận điều khiển phát nỗ và cháy, khiến anh bị phỏng 84% toàn thân. Cha mẹ Thuận đã phải bán căn nhà  được 230.000.000 đồng lo chữa chạy đồng thời phải vay trên 40 triệu đồng để tiếp tục điều trị và mỗi tháng phải trả tiền lời là 1.300.000 đồng.
Khi đoàn đến thăm thì các vết phỏng đã tiến triển khá tốt nhưng vết thương ở  dưới nách và háng vẫn còn chảy nước, 2 chân đã có biểu hiện co rút gân.
Thuận đã có một đứa con trai được 4 tuổi còn người vợ đã bỏ đi sau khi anh bị tai nạn 4 ngày, cả gia đình hiện đang ở nhà thuê trong một căn nhà nhỏ sâu trong hẽm.






Chuyến thăm đã mang đến cho anh Thuận và gia đình niềm an ủi lớn lao, nhưng khó khăn sau  tai nạn còn mênh mông phía trước. 
Đây là một trường hợp thương tâm cần được hỗ trợ , rất  mong quý vị hảo tâm, quý ân nhân gần xa quan tâm giúp đỡ.
Xin chân thành cảm ơn quý ân nhân , phật tử chùa Vạn Thiện quận 5, các chị trong nhóm thái Cực Quyền, quận 1, anh Đoàn Minh Hải, cựu học sinh Nguyễn Trường Tộ đã ủng hộ chuyến từ thiện vừa qua. 
                                   
                                                                                              Ban Từ Thiện chùa vạn Thiện